17/02/2023
Khách hàng thân thiết vốn là những người thường xuyên sử dịch dịch vụ ở phòng khám nha khoa của bạn. Có rất nhiều cách để xác lập lên tệp khách hàng thân thiết của phòng khám như giá trị sản phẩm, số lượng mua, mức độ đánh giá tin cậy.
Thẻ khách hàng thân thiết là một hình thức ưu đãi dành cho một nhóm khách hàng cụ thể. Thông thường thẻ khách hàng sẽ được phát hành dưới những dạng sau: thẻ giảm giá, thẻ tích điểm, thẻ trả trước… dù ở những dạng nào, các loại thẻ này đều mang lại ưu đãi cho những khách hàng trung thành với dịch vụ.
Việc xây dựng lên các chương trình về thẻ khách hàng thân thiết sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh của phòng khám ngày càng tốt lên. Bởi chương trình không khác gì chiếc cầu nối giữa thương hiệu và những vị khách tiềm năng đó, để họ tiếp tục quay trở lại sử dụng sản phẩm, tiếp tục trung thành với phòng khám, ủng hộ thương hiệu. Chương trình thẻ khách hàng thân thiết cần tới một chiến lược dài hạn với đa dạng các sự kiện ưu đãi, khuyến mại, quà tặng, dịch vụ riêng,… để tương tác hoặc duy trì tương tác đối với khách hàng.
Ngành nha khoa là một ngành đặc thù. Tuy nhiên, vẫn có nhiều phòng khám nha khoa tri ân khách hàng với nhiều loại thẻ khách hàng thân thiết. Ví dụ,một trong số những ưu đãi của nha khoa cho khách hàng bao gồm:
Làm thế nào để tổ chức chương trình thẻ khách hàng nha khoa thân thiết thành công và mang lại doanh thu cho phòng khám? Tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây:
Chương trình thẻ khách hàng nha khoa thân thiết có thu hút được khách hàng hay không phụ thuộc rất nhiều vào nội dung của nó. Nếu bạn đủ sáng tạo và thông minh để nghĩ ra được những ý tưởng hay thì chắc chắn chương trình thẻ khách hàng thân thiết của bạn đã thành công đáng kể. Vậy có những nội dung nào trong chương trình thẻ khách hàng thân thiết mà bạn có thể triển khai?
Các chương trình khách hàng nha khoa thân thiết mang lại hiệu quả lớn cho phòng khám
Ảnh: Truyền thông mạnh mẽ để quảng bá chương trình tới khách hàng
Nội dung chương trình có hay và hấp dẫn đến đâu nhưng khách hàng không biết tới thì vô ích. Vậy nên các chủ phòng khám cần phải có sẵn các chương trình truyền thông để đưa các chương trình ưu đãi đến rộng rãi các khách hàng. Những khách hàng cũ, khách hàng mới đều cần được biết đến để tham gia chương trình. Một số biện pháp cụ thể như chạy quảng cáo, treo banner, phát tờ rơi,…
Ngoài ra, việc thực hiện chương trình thẻ khách hàng thân thiết sẽ diễn ra thuận lợi hơn khi phòng khám sử dụng các công cụ quản lý, hỗ trợ vận hành. Các phần mềm hỗ trợ quản lý nha khoa có thể làm tốt được nhiệm vụ này, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như đơn giản hóa các bước thực hiện chương trình khách hàng thân thiết.
Trên đây là một số chương trình khách hàng thân thiết mà chia sẻ. Hi vọng sẽ giúp cho các chủ phòng khám áp dụng được vào chương trình thẻ khách hàng thân thiết tại phòng khám của mình.