10 Mẫu Thẻ Nhựa Quản Lý Tòa Nhà

24/09/2021

Cùng xem 10 mẫu thẻ nhựa quản lý toà nhà độc đáo nhất nhé

Cùng xem 10 mẫu thẻ nhựa quản lý toà nhà độc đáo nhất nhé

Việc sử dụng thẻ quản lý tòa nhà đang ngày càng trở nên phổ biến. Dưới đây, http://zhiyuan.vn/ sẽ giới thiệu 10 mẫu thẻ nhựa quản lý tòa nhà độc đáo. Cùng xem và lựa chọn cho mình một mẫu thẻ ưng ý nhất nhé.

1. Mẫu thẻ đơn giản của cư dân Vinho

Mẫu thẻ đơn giản của cư dân Vinhomes

Mẫu thẻ đơn giản của cư dân Vinhomes

Không chỉ Vinhomes, rất nhiều toà nhà khác nhau đã sử dụng mẫu thẻ này cho cư dân của mình. Hình ảnh toà nhà được in trên thẻ một cách đơn giản với những đường nét, màu sắc nhã nhặn. Đây chính là mẫu thẻ nhựa quản lý toà nhà phổ biến nhất ở thời điểm này.

2. Thẻ giữ xe trong toà nhà

10 mẫu thẻ nhựa quản lý tòa nhà

Thẻ giữ xe đơn giản

Trong thực tế, một số toà nhà sử dụng chung thẻ cho việc quản lý xe cũng như ra vào toà nhà. Đây là một trong những mẫu thẻ phổ biến, được nhiều đơn vị tin dùng và lựa chọn nhất. Nó dễ dàng cung cấp những thông tin cần thiết cho người sử dụng thẻ.


3. Thẻ toà nhà văn phòng – 10 mẫu thẻ nhựa quản lý tòa nhà

Thẻ độc đáo cho những toà nhà văn phòng

Thẻ độc đáo cho những toà nhà văn phòng

Hiện tại, những toà nhà văn phòng cũng thực hiện những chương trình quản lý toà nhà cho người lao động. Từ đó, đảm bảo an ninh cũng như hạn chế những vấn đề rắc rối có thể xảy ra bên trong toà nhà. Đây chính là những mẫu thẻ độc đáo, được nhiều văn phòng lựa chọn.

4. Thẻ toà nhà đơn giản

10 mẫu thẻ nhựa quản lý tòa nhà

Một mẫu thẻ toà nhà đơn giản hiện nay

Mẫu thẻ này được phân chia thành 2 khoảng trống khác nhau trên mặt chính. Một phần in hình ảnh toà nhà, 1 phần in thông tin cơ bản về vị trí, số thứ tự của tòa nhà. Còn ở mặt sau của thẻ, mọi người có thể tìm thấy thông tin sử dụng thẻ và quản lý toà nhà.


5. Thẻ vãng lai – 10 mẫu thẻ nhựa quản lý toà nhà đơn giản

Trong nhiều trường hợp, các toà nhà cần cung cấp thẻ cho khách vãng lai. Từ đó, dễ dàng thực hiện việc quản lý chung một cách hiệu quả và đơn giản nhất.

Một mẫu thẻ vãng lai đơn giản cho cư dân

Một mẫu thẻ vãng lai đơn giản cho toà nhà

Mẫu thẻ này thường được in đơn giản, chỉ có những thông tin cơ bản. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu thẻ này cho tòa nhà của mình nhé.

6. Thẻ toà nhà màu xanh ấn tượng

Với mẫu thẻ này, tất cả thông tin/ hình ảnh đều được in trên nền xanh ấn tượng. Biểu tượng tòa nhà được in dạng chìm dưới nền với màu mực xanh nhiều sắc độ độc đáo.

10 mẫu thẻ nhựa quản lý tòa nhà

Mẫu thẻ màu xanh ấn tượng

Mặt sau của thẻ sử dụng nền màu trắng với chữ xanh lam. Nhờ đó, nó giúp việc theo dõi thông tin của người sử dụng, toà nhà được đơn giản và hiệu quả hơn.

7. Mẫu thẻ từ đơn giản và chuyên nghiệp

Đây là 1 trong 10 mẫu thẻ nhựa quản lý toà nhà được nhiều đơn vị yêu thích và lựa chọn nhất. Những hoạ tiết, thông tin trên bề mặt đều được làm một cách đơn giản với 2 màu sắc đơn giản trắng/ đen.

Mẫu thẻ xanh chuyên nghiệp

Mẫu thẻ xanh chuyên nghiệp

Đặc biệt, sản phẩm được tiêu chuẩn hóa kích thước. Các thông tin trên bề mặt thẻ cũng được thể hiện đầy đủ để hỗ trợ người dùng một cách hiệu quả.

8. Thẻ từ sang trọng

Nếu bạn mong muốn tìm được một mẫu thẻ sang trọng cho tòa nhà của mình, đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Thẻ được làm với tông màu nổi bật. Đồng thời, thể hiện rõ ràng hình ảnh của toà nhà ở mặt trước thẻ.

Mẫu thẻ sang trọng cho những toà nhà cao cấp

Mẫu thẻ sang trọng cho những toà nhà cao cấp

Với mẫu thẻ này, việc quản lý mọi người ra vào cũng như sử dụng bãi giữ xe sẽ trở nên đơn giản hơn. Chính vì vậy, nó là lựa chọn tuyệt vời cho những khách sạn hạng sang, những tòa nhà thương mại lớn ở thời điểm này.

9. Mẫu thẻ từ đơn giản với màu xanh lam – 10 mẫu thẻ nhựa quản lý tòa nhà

Đây là mẫu thẻ từ in trên nền chất nhựa màu xanh lam sang trọng. Các thông tin trên thẻ rất đơn giản, được thể hiện ngắn gọn và súc tích. Cùng với đó là những đường nét hoa văn đơn giản.

10 mẫu thẻ nhựa quản lý tòa nhà

Thẻ màu xanh lam với những hoa văn đơn giản

Tuy nhiên, mẫu thẻ này vẫn thể hiện được đầy đủ những thông tin cần thiết. Nó sẽ hỗ trợ đơn vị quản lý một cách hiệu quả trong việc kiểm soát cư dân, khách vãng lai ra vào tòa nhà.


10. Mẫu thẻ từ toát lên sự thượng lưu

Mọi thông tin trong mẫu thẻ này đều rất đơn giản, ngắn gọn. Nó được in trên nền thẻ màu bạc ánh kim ấn tượng. Chính vì vậy, nó gợi lên rõ nét sự thượng lưu, sang trọng mà vẫn tinh tế. Đây chính là mẫu thẻ tuyệt vời dành cho những toà nhà cao cấp, sang trọng ở thời điểm này.

Mẫu thẻ này toát lên ấn tượng rõ nét về sự thượng lưu

Mẫu thẻ này toát lên ấn tượng rõ nét về sự thượng lưu

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu 10 mẫu thẻ nhựa quản lý toà nhà nổi bật nhất. Mỗi loại có những ưu điểm khác nhau, phù hợp với những toà nhà khác nhau. Nếu bạn cần tư vấn in thẻ nhựa, hãy liên hệ với http://zhiyuan.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Tin liên quan

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>

0356547008